Central Ladprao - ไอศกรีมบิงซู มาฟินเป็นคู่อร่อยกำลังดี

THB 1000.00
บิงซู เซ็นทรัลลาดพร้าว

บิงซู เซ็นทรัลลาดพร้าว  น้ำแข็งใสปุยนุ่มรสนม เย็นชื่นใจ ยิ่งทานยิ่งฟิน สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว คนไม่ค่อยเยอะ เป็นร้านโล่งๆ นานๆทานทีดีกว่า เพราะอ้วนและไม่มีประโยชน์ต่อร่างกายเท่าไหร่ แต่ดีต่อใจสุดๆ บิงซูชาเขียว โมจิถั่วแดง ผงชา Cheevit Cheeva Centralลาดพร้าว ชั้น4 ร้านขนมไทยบิงซู ที่มีให้เลือกหลายชนิด ร้านตั้งชั้น4ในโซนร้านอาหาร ตรงข้ามร้านกับข้าวกับปลา ร้านเปิดโล่งตกแต่งน่ารัก น่านั่ง เมนูSignatureที่ขายดี Salty

ผลวิเคราะห์บอลวันนี้ Cafe บิงชูน่าทานชั้น 4 ในเซ็นทรัลลาดพร้าว มีหลากหลายรสชาติให้เลือก ใครที่ชอบบิงชูไม่ควรพลาด คำค้น: บิงซู · ของหวาน สถานที่ในจังหวัด: กรุงเทพมหานคร รีวิวที่เที่ยว gomango  วันนี้เรามาลองเป็นบิงซูเมนูใหม่พุงออบิงซู ก็คือเป็นบิงซูเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือมีไอติม น้องปลาจากเกาหลีมาท็อปปิ้งด้วย เขาจะมีสองรสนะคะมัทฉะกับโครงการู ตัวโครงการูเนี่ยเขาเป็นผงถั่ว

Cheevit Cheeva Centralลาดพร้าว ชั้น4 ร้านขนมไทยบิงซู ที่มีให้เลือกหลายชนิด ร้านตั้งชั้น4ในโซนร้านอาหาร ตรงข้ามร้านกับข้าวกับปลา ร้านเปิดโล่งตกแต่งน่ารัก น่านั่ง เมนูSignatureที่ขายดี Salty egg มาตามหาร้าน บิงซู ใน เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ที่แนะนำโดยสายกินตัวจริง! ดูรีวิวจากผู้ใช้งานที่เชื่อถือได้ทั้งข้อมูลร้านอาหาร แผนที่ รูปภาพ และวิธีการเดินทาง ไปดูกันเลย!

Quantity:
Add To Cart