เมื่อชุมชนลงมือทำ รู้จัก “ ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ ” บนเกาะจิก

THB 0.00

บ้าน พลังงาน แสงอาทิตย์ บ้านหลังน้อยกลางทุ่งนา ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีน้ำประปา ใครจะไปคิดว่าอยู่ได้ แต่ นงค์ อยู่ได้ เพราะมีพลังงานแสงอาทิตย์ จากหนุ่มที่อยู่ไกลบ้าน กลับมาพร้อมความรู้เรื่องโซลาร์เซลล์

ผลกระทบต่อชุมชนที่มีการติดตั้งระบบบ้านพลังงานแสงอาทิตย์ ณ บ้านเปียน อ ดอยสะเก็ด จ เชียงใหม่ซึ่งเป็นหมู่บ้านพลังงานแสงอาทิตย์ติดตั้งระบบขนาด 75 วัตต์พบว่าประชากรในชุมชนมีความ  บ้านลาด บ้านพลังงานแสงอาทิตย์” ที่อยู่ในโครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา เป็นบ้านตัวอย่างแห่งอนาคต โดยมีการติดแผงโซล่าร์เซลล์ไว้บนหลังคาบ้าน

ปริมาณ:
บ้าน พลังงาน แสงอาทิตย์
Add to cart

บ้าน พลังงาน แสงอาทิตย์ บ้านหลังน้อยกลางทุ่งนา ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีน้ำประปา ใครจะไปคิดว่าอยู่ได้ แต่ นงค์ อยู่ได้ เพราะมีพลังงานแสงอาทิตย์ จากหนุ่มที่อยู่ไกลบ้าน กลับมาพร้อมความรู้เรื่องโซลาร์เซลล์

บ้านนา ผลกระทบต่อชุมชนที่มีการติดตั้งระบบบ้านพลังงานแสงอาทิตย์ ณ บ้านเปียน อ ดอยสะเก็ด จ เชียงใหม่ซึ่งเป็นหมู่บ้านพลังงานแสงอาทิตย์ติดตั้งระบบขนาด 75 วัตต์พบว่าประชากรในชุมชนมีความ

บ้านพลังงานแสงอาทิตย์” ที่อยู่ในโครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา เป็นบ้านตัวอย่างแห่งอนาคต โดยมีการติดแผงโซล่าร์เซลล์ไว้บนหลังคาบ้าน