น้ำตกพรหมโลก อีกหนึ่งเสน่ห์ทางธรรมชาติและสายน้ำของนครศรีธรรมราช

THB 1000.00
พรหม โลก

พรหม โลก  เส้นทางที่แสนเรียบง่าย มีอยู่มากมายในประเทศไทย เราเลือกเดินเพื่อไปศึกษาเรียนรู้ ไปตามหาความสุขได้และที่นี่ มีความสุขให้กับทุกการเดินทางอย่างแน่นอน ชุมชนพรหมโลก อำเภอพรหมคีรี สังเกต!! ลักษณะอาการ ผู้มีญาณสัมผัสจากเทวดา เทพพรหม คุ้มครอง มัจฉา เสียงธรรม•72K views · 26:51 · Go to channel

พรหมโลก 3 ชั้นต่อไปนี้เป็นพรมผู้เจริญสมถภาวนาระดับจตุตถฌาน ตั้งอยู่ระดับเดียวกันท่ามกลางอากาศ เมื่อโลกถูกทำลายด้วยไฟ น้ำ และลม พรหมโลกตั้งแต่ชั้นที่ 10 ขึ้นไปจะไม่ถูกทำลายลงไปเหมือนอย่างภูมิที่อยู่ต่ำกว่านี้  กิจกรรมในชุมชน · กิจกรรมการทำผ้าบาติกจากสีธรรมชาติ · เรียนรู้ศิลปะการแสดงพื้นถิ่นมโนราห์ · นั่งเรือออกทะเลเยี่ยมชมวิถีชีวิตของชาวประมง · เยี่ยมชมน้ำตกพรหมโลก น้ำตกขนาดใหญ่ที่มีลานหินกว้างและ

น้ำตกพรหมโลก ระยะเวลาที่ใช้กับสถานที่นี้: 1 - 2 ชั่วโมง น้ำตกพรหมโลกมีทั้งหมด 7 ชั้น แต่ละชั้นมีความสวยงามแตกต่างกัน มีพืชพรรณนานาชนิด น้ำใสเย็นสบาย สามารถมองเห็นมองปลาว่ายไปมาได้อย่างชัดเจน เส้นทางที่แสนเรียบง่าย มีอยู่มากมายในประเทศไทย เราเลือกเดินเพื่อไปศึกษาเรียนรู้ ไปตามหาความสุขได้และที่นี่ มีความสุขให้กับทุกการเดินทางอย่างแน่นอน ชุมชนพรหมโลก อำเภอพรหมคีรี

Quantity:
Add To Cart