รู้จักฟ้าทะลายโจร - โรงพยาบาลพญาไท 3

THB 1000.00
ฟ้า ทะลายโจร

ฟ้า ทะลายโจร  ฟ้า ทะลาย โจร ใน ขนาด สูง 3 เท่าตัว ตั้งแต่ แรก และ คนไข้ โค วิด ที่ ใช้ ยา ฟ้า ทะลาย โจร ใน หลากหลาย แบรนด์ ก็ได้ ผล ใน การ ลด ความ รุนแรง ลด อัตรา เชื้อ ลง ปอด ฟ้า นพ ธงชัย ยังย้ำเตือนว่า ไม่แนะนำให้กินฟ้าทะลายโจร ล่วงหน้าทั้งที่ไม่มีอาการ แต่สามารถกินได้ทันทีเมื่อมีอาการ ไม่ว่าจะเกิดอาการเจ็บคอ มีไอ มีไข้ มีน้ำมูก โดยไม่ต้องรอผลตรวจ ATK ว่าติด

การรับประทานยาฟ้าทะลายโจร · ยาฟ้าทะลายโจรไม่ควรใช้ในสตรีตั้งครรภ์หรือกำลังให้นมบุตร · หากมีอาการจากการติดเชื้อแบคทีเรียไอ เจ็บคอ มีไข้ หนาวสั่น หรือมีตุ่มหนองในไม่ควรใช้ยาฟ้า ฟ้าทะลายโจรแคปซูล 250 มก ใบอนุญาตเลขที่ : ฆท 18222557 ชื่อผลิตภัณฑ์ : ฟ้าทะลายโจรแคปซูล ส่วนประกอบ : ใน 1 แคปซูลประกอบด้วย ฟ้าทะลายโจร 250 มิลลิกรัม สรรพคุณ : บรรเทาอาการเจ็บคอ

ชื่อวิทยาศาสตร์: Andrographis paniculata Nees ชื่ออื่น: ฟ้าทะลาย หญ้ากันงูน้ําลายพังพอน เมฆทะลาย ฟ้าสะท้าน ลักษณะพืช:ฟ้าทะลายโจร เป็นพืชล้มลุก สูงประมาณ 30- ฟ้าทลายโจร ทองเอก ยาฟ้าทะลายโจร แคปซูล ตราทองเอก สารสกัดฟ้าทะลายโจร 300 มิลลิกรัม ช่วยลดไข้ ป้องกันไวรัส ยับยั้งการอักเสบ ปลอดภัย มีเลขทะเบียนยา ได้ที่ RS Mall

Quantity:
Add To Cart