เปิดใจ ฟ้าใส ขายแบรนด์ Fit Junctions ให้วอริกซ์ ล้าน

THB 0.00

ฟ้า ใส พึ่ง อุดม ฟ้าใส พึ่งอุดม จากจุดเริ่มต้นของการมุ่งมั่นพัฒนาตัวเอง ทำในสิ่งที่ตนเองรัก และศึกษาต่อเนื่อง จนสู่การสร้างเป็นอาชีพ และไปไกลถึงขั้นเป็นกระแสปลุกคนไทยให้ลุกขึ้นมารักษาสุขภาพ ดูแลร่างกาย กลายเป็น

จากจุดเริ่มต้นในอดีตที่เป็นเด็กตัวผอม ใส่แว่น ดูเนิร์ดๆ ไม่ค่อยแข็งแรง แต่วันนี้ของ “ฟ้าใส พึ่งอุดม” หนุ่มวัย 28 ปี ดูเป็นคนละคนกับในอดีตเลยล่ะ  ฟ้าไทย เจาะใจเสาร์นี้พบกับ “ฟ้าใส พึ่งอุดม” จากเด็กที่ผอมแห้ โดนเพื่อนแกล้ง โดนบูลลี่ แต่ด้วยความมุ่งมั่นในเป้าหมายเดียวคือ “การเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ได้ และเป็นคนแข็งแรงขึ้น”

ปริมาณ:
ฟ้า ใส พึ่ง อุดม
Add to cart

ฟ้า ใส พึ่ง อุดม ฟ้าใส พึ่งอุดม จากจุดเริ่มต้นของการมุ่งมั่นพัฒนาตัวเอง ทำในสิ่งที่ตนเองรัก และศึกษาต่อเนื่อง จนสู่การสร้างเป็นอาชีพ และไปไกลถึงขั้นเป็นกระแสปลุกคนไทยให้ลุกขึ้นมารักษาสุขภาพ ดูแลร่างกาย กลายเป็น

ฟ้าครึ้ม จากจุดเริ่มต้นในอดีตที่เป็นเด็กตัวผอม ใส่แว่น ดูเนิร์ดๆ ไม่ค่อยแข็งแรง แต่วันนี้ของ “ฟ้าใส พึ่งอุดม” หนุ่มวัย 28 ปี ดูเป็นคนละคนกับในอดีตเลยล่ะ

เจาะใจเสาร์นี้พบกับ “ฟ้าใส พึ่งอุดม” จากเด็กที่ผอมแห้ โดนเพื่อนแกล้ง โดนบูลลี่ แต่ด้วยความมุ่งมั่นในเป้าหมายเดียวคือ “การเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ได้ และเป็นคนแข็งแรงขึ้น”