มณฑป - วิกิพีเดีย

THB 0.00

มณฑป แปล ว่า มณฑป ในสถาปัตยกรรมไทยคือ เรือนยอดหรือเครื่องยอดหลังคาขนาดใหญ่มีรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส หรือเป็นรูปตัด มุม หรือย่อไม้แปด ย่อไม้สิบสอง ยอดหลังคาเป็นทรงจอมแห พระมณฑปวัดพระศรีรัตนศาสดาราม

มณฑปประตูเมืองขอนแก่นหลังใหม่ เมืองอุบลราชธานี ว่า ส่วนที่เป็น tumpiyaphon 4296 3380 ถูกใจ,81 ความคิดเห็นวิดีโอ TikTok จาก ลลิล ที่แปลว่า พระจันทร์  หลาว แปล ว่า เรือนยอดที่มีรูปสี่เหลี่ยม, ใช้ว่า มรฑป ก็มี , ขันน้ำเย็นของพระเจ้าแผ่นดินที่มีฝาเป็นรูปอย่างมณฑป เรียกว่า พระมณฑป pronunciation guide Phonemic Thai, ม

ปริมาณ:
มณฑป แปล ว่า
Add to cart

มณฑป แปล ว่า มณฑป ในสถาปัตยกรรมไทยคือ เรือนยอดหรือเครื่องยอดหลังคาขนาดใหญ่มีรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส หรือเป็นรูปตัด มุม หรือย่อไม้แปด ย่อไม้สิบสอง ยอดหลังคาเป็นทรงจอมแห พระมณฑปวัดพระศรีรัตนศาสดาราม

แปลไทยเป็นสวีเดน มณฑปประตูเมืองขอนแก่นหลังใหม่ เมืองอุบลราชธานี ว่า ส่วนที่เป็น tumpiyaphon 4296 3380 ถูกใจ,81 ความคิดเห็นวิดีโอ TikTok จาก ลลิล ที่แปลว่า พระจันทร์

เรือนยอดที่มีรูปสี่เหลี่ยม, ใช้ว่า มรฑป ก็มี , ขันน้ำเย็นของพระเจ้าแผ่นดินที่มีฝาเป็นรูปอย่างมณฑป เรียกว่า พระมณฑป pronunciation guide Phonemic Thai, ม