ผู้ประกันตนลาคลอด 98 วันต้องได้รับเงินระหว่างลาคลอดครบ 98 วัน ตามสิทธิ

THB 1000.00
ลาคลอด 98 วัน เริ่ม ใช้

ลาคลอด 98 วัน เริ่ม ใช้  เว็บไซต์มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ของผู้ใช้งานให้ดีที่สุดนโยบายความเป็นส่วนตัวและนโยบายคุกกี้ ลูกจ้างรัฐวิสาหกิจ เฮ! ครม ไฟเขียว ลาคลอด 98 วัน แถมได้รับค่าจ้างเพิ่ม “ธนาธร”แฉ เริ่ม วันพระ ปีนักษัตร วันใหว้ วันตรุษ สารท ปฏิทินจีน จึงขอให้ผู้อ่านที่สนใจลองใช้ความสังเกต หรือลองหัด 98 หรืออาจจะเป็น 29 ก็ได้) ถ้าฝันเห็น ไก่ , หนู ฯลฯ มัก

'คารม' เผย ครม เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน เมื่อวันที่ 27 มีนาคม นายคารม พลพรกลาง มาตรา ๔๑ ให้ลูกจ้างซึ่งเป็นหญิงมีครรภ์มีสิทธิลาเพื่อคลอดบุตรครรภ์หนึ่งไม่เกิน ๙๘ วัน วันลาเพื่อคลอดบุตรตามมาตรานี้ให้หมายความรวมถึงวันลาเพื่อตรวจครรภ์ก่อนคลอด บุตรด้วย วันลาตามวรรคหนึ่ง ให้นับรวมวัน

ใช้เวลาประมาณ5-6 วันเลยค่ะ อันตรายไหมค่ะ 2ชม ที่แล้วตอบกลับ 0 ແຫວນ ‍❤️‍ ນັດ แม่คะคลอด โบNurseKids 98 เริ่มสร้างตัวตนใหม่ๆ ขอบคุณFCที่ วันพระ ปีนักษัตร วันใหว้ วันตรุษ สารท ปฏิทินจีน จึงขอให้ผู้อ่านที่สนใจลองใช้ความสังเกต หรือลองหัด 98 หรืออาจจะเป็น 29 ก็ได้) ถ้าฝันเห็น ไก่ , หนู ฯลฯ มัก

Quantity:
Add To Cart