5 สมุนไพร มีติดบ้านไว้ บรรเทาหวัด

THB 1000.00
สมุนไพร ลด ไข้

สมุนไพร ลด ไข้  ยาเขียว จัดเป็นยาสมุนไพรพื้นบ้านที่ใช้กันมาอย่างยาวนานนับสิบปี มีสรรพคุณตามที่บันทึกไว้ในบัญชียาหลักแห่งชาติ พ ศ 2556 ว่า ช่วยบรรเทาอาการไข้ ร้อนในกระหายน้ำ บรรเทาอาการไข้จากหัด และอีสุกอีใส อาการตาล้า บรรเทาได้ด้วยสมุนไพร เวชกรรมไทย ·14 มิ บรรเทาไข้จากอ่อนเพลีย ไข้จับสั่น รวมทั้งแก้ท้องเสียได้ดี 1 ดื่มน้ำมากๆ เพราะจะช่วยในการปรับอุณหภูมิของร่างกาย ช่วยปรับความสมดุลในร่างกาย

ยาน้ำแก้ร้อนในเขากุยเป็นยาตำรับแผนโบราณสูตรเฉพาะของอ้วยอันโอสถ ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ ทีมีสรรพคุณในการแก้ร้อนใน แผลร้อนใน หรือสำหรับผู้ที่มีอาการปวดหัว เป็นไข้ ตัวร้อน  หากมีเสมหะสีเขียว หรือสีเหลือง ร่วมกับเป็นไข้สูง หายใจถี่ อาจเป็นโรคปอดบวม และปอดอักเสบ ลดความเหนียวข้นของเสมหะ ทำให้ขับออกมาได้ง่าย ดื่มน้ำสมุนไพร เช่น น้ำขิง หรือน้ำผึ้ง

อาการตาล้า บรรเทาได้ด้วยสมุนไพร เวชกรรมไทย ·14 มิ บรรเทาไข้จากอ่อนเพลีย ไข้จับสั่น รวมทั้งแก้ท้องเสียได้ดี 1 ดื่มน้ำมากๆ เพราะจะช่วยในการปรับอุณหภูมิของร่างกาย ช่วยปรับความสมดุลในร่างกาย เมดไทย ให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นอิสระเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ การรักษาโรค การใช้ยา สมุนไพร แม่และเด็ก ฯลฯ เราร่วมมือกับแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะ

Quantity:
Add To Cart