คาเฟ่ อเมซอน เปิดให้บริการแล้ว

THB 0.00

อเมซอน ใกล้ฉัน ร้านกาแฟอเมซอน Café Amazon ในจังหวัดจันทบุรี สะดวกดีมีทุกที่…พี่กาแฟ…เครื่องดื่มระหว่างพักเดินทาง…จะใกล้จะไกล…เดินทางทีไรเป็นได้แวะครับ รวบรวมมาฝากกัน แต่ละจุดที่ได้พัก…

เปิดให้บริการแล้วนะคะ ร้านคาเฟ่อเมซอน สาขามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มีการปรับปรุงภายในร้านสไตล์คาเฟ่อเมซอนอีกด้วยค่ะ แวะเติมความสดชื่นกันได้ทุกวัน  อเมซอนโปรโมชั่น คาเฟ่อเมซอน มีโอ้กะจู๋ ขายแล้วกว่า 29 สาขา ไม่ต้องรอคิวนาน หรือไปหาร้านไกล ๆ ก็ได้อร่อยกับเมนูสุขภาพในราคาน่ารักตั้งแต่ 95 – 149 บาทเท่านั้น ทั้งแซนวิชไส้แน่น

ปริมาณ:
อเมซอน ใกล้ฉัน
Add to cart

อเมซอน ใกล้ฉัน ร้านกาแฟอเมซอน Café Amazon ในจังหวัดจันทบุรี สะดวกดีมีทุกที่…พี่กาแฟ…เครื่องดื่มระหว่างพักเดินทาง…จะใกล้จะไกล…เดินทางทีไรเป็นได้แวะครับ รวบรวมมาฝากกัน แต่ละจุดที่ได้พัก…

อเมซอน ใกล้ฉัน เปิดให้บริการแล้วนะคะ ร้านคาเฟ่อเมซอน สาขามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มีการปรับปรุงภายในร้านสไตล์คาเฟ่อเมซอนอีกด้วยค่ะ แวะเติมความสดชื่นกันได้ทุกวัน

คาเฟ่อเมซอน มีโอ้กะจู๋ ขายแล้วกว่า 29 สาขา ไม่ต้องรอคิวนาน หรือไปหาร้านไกล ๆ ก็ได้อร่อยกับเมนูสุขภาพในราคาน่ารักตั้งแต่ 95 – 149 บาทเท่านั้น ทั้งแซนวิชไส้แน่น