เชื้อราที่เล็บ : ศิริราช The Life ตอนสั้น ฝ่าเท้าลอก หนังเท้าและเล็บหนาขึ้น

THB 1000.00
เท้าลอก เชื้อรา

เท้าลอก เชื้อรา  การติดเชื้อรา ผลข้างเคียงรุนแรง หรืออาการแพ้ยารุนแรง ได้แก่ ผื่นขึ้นตามตัว; ผื่นลมพิษ; ผื่นผิวหนังลอก; หน้าบวม ปากบวม ลิ้นบวม; ตัวเหลือง ตาเหลือง; เลือดออกง่าย สำหรับโรค เชื้อราบนผิวหนัง ที่พบเห็นได้บ่อยๆ คือ โรคเชื้อรา พบมากในเด็ก จะมีการอักเสบของหนังศีรษะ อาจตรวจพบเป็นตุ่มหนอง หนังศีรษะลอก เชื้อราตามซอกเท้าจะดีขึ้นโดยการใช้ยาทาเฉพาะที่

มีของลอกเลียนแบบ ตามท้องตลาด #สินค้าคุณภาพ #ของแท้ เชื้อรา ฟรีเสริมความแข็งแรงหน้าเล็บ ฟรีบำรุง 7️⃣9️⃣ เท้านั้นคะPsnail2534 ทาสีเล็บเจล อาการคันที่บริเวณเท้า ซอกนิ้ว หรือฝ่าเท้า โดยเฉพาะหลังจากถอดถุงเท้าและรองเท้า; ผิวหนังที่เท้าลอก แตก และเป็นสะเก็ด; แสบผิวหนังที่เท้า และอาจเป็นแผลพุพอง; ผิวหนังที่เท้าอักเสบ สังเกตได้จากสีผิว

ผิวลอก เกิดจากการติดเชื้อบริเวณผิวหนังเกิดขึ้นเมื่อเชื้อโรคที่เป็นอันตราย แทรกซึมเข้าสู่ร่างกายผ่านทางบาดแผลและเจริญเติบโตในร่างกาย เช่น แบคทีเรีย เชื้อรา หรือไวรัส จนทำให้เกิดโรค เช่น โรคกลาก ภาวะ ลอกบาง ๆ ระยะที่ 2 ช่วง 3 - 10 วัน อาจมีการติดเชื้อแบคทีเรีย ติดเชื้อรา ผิวหนังจะเปื่อยมีรอยฉีกขาด มีอาการแดง บวม ปวดเจ็บ มีหนอง หรือน้ำเหลืองซึม เป็นการติด

Quantity:
Add To Cart