เลี่ยงภาษี แปลว่าอะไร ดูความหมาย ตัวอย่างประโยค หมายความว่า

THB 1000.00
เลี่ยง ภาษี

เลี่ยง ภาษี  การหนีภาษีอากร หรือ Tax Evasion หมายถึง การกระทาใดๆ ที่เป็นเหตุให้เสียภาษี น้อยลงโดยเป็นการขัดต่อบทบัญญัติแห่งกฎหมายโดยชัดแจ้ง ไม่ว่าการกระทาดังกล่าวจะมี บทลงโทษทางอาญาหรือไม่ก็ตาม ซึ่งโดย 2 ปัญหาในการใช้ดุลยพินิจของคณะกรรมการกลั่นกรองความผิดมูลฐาน เมื่อการกระท าครบ องค์ประกอบความผิดตามมาตรา 37ตรี แห่งประมวลรัษฎากรได้แก่ ความผิดฐานหลีกเลี่ยงหรือฉ้อโกงภาษี อากร ซึ่งเป็น

สรรพากรรับแจ้งเบาะแสร้านค้าหลบเลี่ยงภาษี กรณีไม่ยอมออกใบกำกับภาษีให้ พร้อมเตือนประชาชนระวังมิจฉาชีพอ้างเป็นเจ้าหน้าที่กรม แนะโทร 1161 เช็คข้อเท็จจริง  เงินเดือนเท่าไหร่เสียภาษี · วางแผนลดหย่อนภาษีอย่างไรดีให้มีเงินใช้ · ยื่นภาษีย้อนหลังได้หรือไม่ สรรพากรเรียกเก็บภาษีย้อนหลังได้กี่ปี? · คุณอาจสนใจ

ระบบแจ้งเบาะแสหลีกเลี่ยงภาษี มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยสร้างความเป็นธรรมในการเสียภาษีให้กับทุกคนในสังคมด้วยการให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมกับกรมสรรพากร · ข้อมูลต่าง ๆ ในระบบจะถูกเก็บรักษาเป็นความลับและจะ ชี้ 5 ช่อง เลี่ยงภาษี เป็นวิธีที่ผู้มีเงินได้นิยมใช้มากที่สุด โดยการใช้สิทธิลดหย่อนต่างๆ เช่น การซื้อกองทุน RMF SSF การซื้อประกัน หรือ ดอกเบี้ยเงนกู้จากการซื้อบ้านเพื่อการอยู่อาศัย ต่างๆ

Quantity:
Add To Cart