The Fool อ่านความหมายไพ่ทาโรต์ไพ่ยิปซี

THB 1000.00
ไพ่ the fool ความหมาย

ไพ่ the fool ความหมาย  คำแนะนำพิเศษ The Fool มักไม่มีใครรู้อนาคตที่แน่ชัด แต่การเดินหน้าไปกับสิ่งที่ท้าทายต่าง ๆ ก็มีความหมาย ในบางครั้งแค่คุณสลัดกรอบเก่า ๆ ทิ้งไป แล้วโบยบินด้วยปีกคู่ใหม่อย่างกล้าหาญ ราศี ตัวไพ่บ่งบอกถึงสุขภาพที่อาจจะมีปัญหาจากพฤติกรรมที่เสี่ยงและทำตามใจได้ครับ และด้วยตัวไพ่ The Fool เป็นไพ่แห่งดาวยูเรนัส ซึ่งหมายถึงเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไม่คาดคิด ดังนั้นจึงควรระวังเรื่อง

ลัคกี้ เอซ The Fool The Magician The Empress The Emperor The Hierophant Death The Hanged Man Wheel of Fortune The Hermit The Star XVI ความ หมาย ไพ่ ชุด หลัก คำแนะนำพิเศษ The Fool มักไม่มีใครรู้อนาคตที่แน่ชัด แต่การเดินหน้าไปกับสิ่งที่ท้าทายต่าง ๆ ก็มีความหมาย ในบางครั้งแค่คุณสลัดกรอบเก่า ๆ ทิ้งไป แล้วโบยบินด้วยปีกคู่ใหม่อย่างกล้าหาญ ราศี

The Fool หมายถึง การเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ การเสี่ยงอันตราย หากว่าเปิดได้ไพ่ใบนี้แล้วล่ะก็ เส้นทางใหม่ที่เพื่อน ๆ จะเดินไปอาจมีความเสี่ยง แต่เป็นความเสี่ยงที่เพื่อน ๆ ต้องการ รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง The ดูดวงไพ่ยิปซี ความรัก Hot ความรัก คู่ครอง ปัญหา ความหมาย เรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น ไพ่ยิปซี สับไพ่ ตัดไพ่ THE FOOL,THE MAGICIAN,THE HIGH PRIESTESS

Quantity:
Add To Cart